Sumarlokun er afstaðið

Jæja manni er byrjað að berast morðhótanir og þaðanna verra ef maður fer ekki að blogga fljótlega, hef verið undir vitnavernd í allt  sumar en lögreglann treystir sig ekki lengur að fela mig svo ég neyðist víst að fara blogga aftur. 

 Hættur þessu masi núna, næsti pistill verður "The Sumar 2007"  bíðið spennt  í þessari viku því pistillinn verður frumsýndur fljótlega.

 

Kveðja Gvendur "Lati" 


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 identicon

Vá :D ég er stolt af þér !
Stefnir í að mín síða byrji aftur starfsemi sinni, mjög fljótlega. Þú ert okkur hinum mikil hvatning Guðmundur :D

Hmmm...Gvendur lati.. i like that!

Mæja Berg :D (IP-tala skráð) 2.9.2007 kl. 22:27

2 identicon

Var einmitt að spá hvað hefði orðið um þig...ok. vitnavernd það skýrir þetta. ;)

Berglind (IP-tala skráð) 3.9.2007 kl. 10:49

3 identicon

Mikið var að þú ákvaðst að tjá þig :D

Líst vel á þetta hjá þér ;)

Koma svo með gott blogg :D

Maria meðlanganafnið (IP-tala skráð) 3.9.2007 kl. 21:04

4 identicon

Líst vel á þetta KOMDU MEÐ BLOGGIÐ NÚNA :D;D

MaggiM (IP-tala skráð) 4.9.2007 kl. 09:07

5 identicon

Já komdu með bloggið, kjéll! Snilldar sumar maður, án efa. Enda ferðuðumst við ekki lítið ;) og toppuð það á næstu sumrum án efa

Sigurður Már (IP-tala skráð) 4.9.2007 kl. 19:06

6 identicon

ég vildi að ég gæti sagt það sama og allir aðrir hérna og verið stolt af þér... en þú kemur með blogg, gerir manni vonir um að þetta eigi eftir að vera aðal bloggsíðan en hvað skeður þú bloggar ekki...

... ég skal fyrirgefa þér þetta ef þú ferð að blogga

sjáumst í helví**

Íris Fönn (IP-tala skráð) 9.9.2007 kl. 13:18

7 identicon

Gummmzzzzz!

Jæja líst vel á þig, þá bætist við enn ein síðan til að skoða á daglega rúntinum mínum hér um veraldarvefinn :)

var helvíti lengi að fatta þetta dæmi hér fyrir ofann, ekki fyrr en ég hringdi í einar gunnars að ég gat leyst gátuna..

en við sjáumst

vonandi ekki í helvíti samt ;)

later

María K (IP-tala skráð) 10.9.2007 kl. 23:59

8 identicon

Hvernig væri að drullast til að koma með þessa sumarlokun Gummi?!?

Ísak Már (IP-tala skráð) 14.9.2007 kl. 09:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Guðmundur Karl Magnússon

Höfundur

Guðmundur Karl Magnússon
Guðmundur Karl Magnússon
Höfundur bloggsins er árgerð 1988. Nánari lýsing er á höfundarsíðu:
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Toyota
  • Toyota
  • ...ymsar_065
  • ...ymsar_064
  • ...ymsar_063

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (8.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband