Múlavirkjun af eða á?

Þar sem ég bý nú nálægt Múlavirkjun þá hef ég fylgst með henni og skoðað þetta í krók og kima. Vandamálið er það í fyrsta lagi

*Ég sé ekki allt þetta rask sem allir eru að tala um útaf að yfirborðið á vötnunum sé að hækka

*Síðan skil ég ekki þegar er verið að tala um að straumöndin sé að deyja út á íslandi úf þessari virkjun þetta er kannski ýkt hjá mér að segja þetta en Náttúrustofa vesturlands talar um þetta eins þetta sé einhver tortíming á straumöndina en ég spyr haldið þið virkilega að straumöndin hugsi "djöfull komin virkjun best að leggjast á bakið og drepast"

* Og loks þvílík endæmis vitleysa bullið um að húsið sé of hátt og áberandi er tóm fjarstæða ljómandi fallegt hús þarna á ferðinni.

Fólk ætti að hugsa þegar er verið að bulla svona vitleysu uppí kok á því.

Einnig væri gaman að heyra upprifjum í fréttum að þegar Vatnaleið (það sem Múlavirkjum stendur hjá)  var lögð þá ákváðu einhver sérvitringar að sökkva mýrum hjá Kolviðarnesi til að endurheimta mýrlendi, já gott fólk þar er nú stöðuvat, hversu heimskulegt geta menn orðið?

Takk fyrir mig verið þið sælWink


mbl.is Sótt um nýtt virkjunarleyfi vegna Múlavirkjunar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Guðmundur Karl Magnússon

Höfundur

Guðmundur Karl Magnússon
Guðmundur Karl Magnússon
Höfundur bloggsins er árgerð 1988. Nánari lýsing er á höfundarsíðu:
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Toyota
  • Toyota
  • ...ymsar_065
  • ...ymsar_064
  • ...ymsar_063

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (8.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband